[Fic Haikyuu] Good Morning (Asahi x Nishinoya)


Title: Good Morning
Author: Yaoyuay
Fandom: Haikyuu
Pairing: Asahi x Nishinoya
Rating: PG-13
Warning: Yaoi
 
 
 
 
เป็นแรงยุกยิกเบาๆ ให้รู้สึกได้ที่ปลายผมบนหมอน หลังจากที่ก่อนหน้ารู้สึกตัวด้วยการขยับเล็กน้อยของคนในอ้อมแขนที่เหมือนว่าจะตื่นหลังเขาแกล้งหลับต่อไม่นาน และหลังจากที่โดนนิ้วจิ้มจมูกเบาๆ ไล่ลงผ่านริมฝีปากไปถึงปลายคางก็เปลี่ยนเป็นริมฝีปากเล็กที่กดลงมาเบาๆ จากปลายคางไล่กลับขึ้นมาหยุดที่ริมฝีปาก ทั้งจูบเร็วๆ หลายที หรือตั้งใจจูบเม้มนานๆ ให้เขารู้สึกตัว แต่ถ้านิชิโนะยะจะปลุกด้วยการจูบให้เขาตื่น แทนที่จะเป็นนาฬิกาปลุก กลับเป็นยานอนหลับให้เขาอยู่เฉยนอนให้จูบมากกว่า
 
แต่เหมือนว่าริมฝีปากที่ทาบทับลงมานาน และคล้ายกับสัมผัสอุ่นเฉียดผ่านริมฝีปากไปอย่างรวดเร็ว จะหายไปพร้อมกับแรงยุบของเตียงตอนที่คนข้างๆ ยันตัวออกจากแขนของเขาที่กอดอยู่ แรงกดน้ำหนักบนแขนมากขึ้นตอนที่นิชิโนะยะเปลี่ยนจากนอนทับบนหน้าอก เป็นทับทั้งแขนของเขาแทนเมื่อคนตัวเล็กขยับตัวสูงขึ้นไปหาหมอนแทนที่จะเป็นแขนของเขา
 
 
แรงยุกยิกที่ปลายผมมากขึ้นเมื่อลิเบอโรแสนซนเริ่มจะจับแบ่งผมของเขาอย่างตั้งใจมากกว่าที่จะแค่ลูบเกลี่ยเล่นบนหมอน เปลือกตาที่ปิดอยู่จึงทนไม่ไหวถ้าจะยังหลับต่อ อาซาฮิแกล้งบิดตัวส่งเสียงครางเหมือนเพิ่งตื่นให้สมจริง ขณะที่มือก็เอื้อมขึ้นไปจับมือของคนที่กำลังเล่นสนุกเบาๆ
 
 
“นิชิโนะยะ..”
 
 
“อาซาฮิซังตื่นแล้วเหรอ”
 
คนตัวเล็กที่ตอนนี้ผมสีดำลู่ลงมาปรกหน้าดูน่ารักกว่าปกติที่เคยเซ็ตเป็นทรงตั้งขึ้น แล้วยิ่งดูน่ารักมากขึ้นเมื่อผมด้านหลังตรงหูชี้ไปคนละทางเหมือนเวลาเพิ่งตื่นนอน มืออีกข้างจึงอดไม่ได้ที่จะเอื้อมไปลูบผมแถวข้างหู แล้วก็จงใจสัมผัสไล่ลงมาตามข้างแก้ม
 
“ขี้เซามาก”
 
 
“นิชิโนะยะไม่ปลุกนี่”
 
แกล้งโกหกว่าไม่รู้ตัวทั้งที่ตื่นก่อนแล้วแกล้งทำเป็นหลับตอนคนตัวเล็กที่นอนหลับหนุนแขนขยับตัวแล้วส่งเสียงครางเบาๆ เหมือนกำลังจะตื่น
 
 
“ปลุกแล้วอาซาฮิซังไม่ยอมตื่น”
 
 
ไล่มือผ่านข้างแก้มลงมาตามข้างลำคอผ่านหัวไหล่เล็กที่เป็นรอยแดงจางๆ เหมือนตรงลำคอ ถ้าเจ้าตัวต้องไปบอกคนอื่นว่าเป็นรอยช้ำเหมือนที่แขนกับขาจะมีคนเชื่อหรือเปล่า มือใหญ่ลูบผ่านแผ่นอกเปลือยเปล่าต่ำลงอีก แต่ก็เหมือนว่าผ้าห่มผืนเดียวกันที่คนตัวเล็กซุกตัวด้านล่างอยู่จะขวางไม่ให้มือเขาเลื่อนต่ำลงไปได้อีก แม้ว่านิชิโนะยะจะไม่ได้ห้ามหรือขัดขืนอะไร
 
 
“ตื่นแล้ว”
 
 
“ตื่นแล้วก็อยู่เฉยๆ เลยจะแกล้ง”
 
เพิ่งเคยเห็นคนจะแกล้งบอกว่าจะแกล้งนี่แหละ มือข้างที่เอื้อมขึ้นไปจับมือคนตัวเล็กตอนที่แกล้งตื่นเลยเลื่อนกลับมาอยู่ที่เดิม แต่ก็ไม่ได้อยู่ห่างจากแผ่นอกเล็กๆ เหมือนมืออีกข้างเท่าไหร่
 
 
แรงยุกยิกเกิดขึ้นที่ปลายผมอีกครั้ง คราวนี้เหมือนจะพยายามรวบผมบางส่วนที่เขาทับอยู่บนหมอน เลยเป็นมือเล็กที่ประคองศีรษะขึ้น แล้วมืออีกข้างก็รีบปัดผมที่เขานอนทับอยู่ออกมาพ้นเหนือศีรษะ
 
“เหมือนปิศาจอาซาฮิเลย”
 
คนตัวเล็กหัวเราะจนเขาอยากจะมองเห็นหน้าตัวเองตอนนี้ แต่ผมเป็ดที่ชี้ออกตรงข้างหูของคนที่กำลังหัวเราะเขาอยู่คงไม่ต่างกันเท่าไหร่
 
 
อาซาฮิพลิกตัวช้าๆ เป็นนอนตะแคงข้างเพื่อให้มองหน้าของคนที่กำลังสางผมด้านข้างเขาอยู่อย่างตั้งใจได้ชัด แม้ว่าผมหน้าจะลงมาปรก แต่ก็มองเห็นคิ้วที่ซ่อนอยู่ด้านหลังนั้นขมวดเป็นปมเล็กๆ เหมือนเวลาที่ใช้สมาธิมากอย่างตอนติวหนังสือสอบ ลิเบอโรตัวเล็กกำลังจะทำอะไร
 
 
“อาซาฮิซังอย่าเอียงมาก ทับผมหมด”
 
มือเล็กละจากเส้นผมมาดันไหล่เขาเบาๆ เหมือนจะพยายามดันให้พลิกกลับไปท่าเดิม ไม่ได้พูดอะไรตอนที่แอบยิ้มแล้วพลิกตัวกลับไปนอนนิ่งให้คนตัวเล็กทำตามใจ
 
 
แรงยุกยิกยังเกิดอยู่ตรงปลายผมสักพักถึงหยุดลงแล้วเปลี่ยนเป็นเสียงหัวเราะชอบใจเบาๆ จากคนที่นอนซุกอยู่บนหมอนใบเดียวกัน ไม่รู้ว่านิชิโนะยะทำอะไร ตอนที่กำลังจะเอื้อมมือไปจับผมก็โดนตีมือเบาๆ
 
 
“อย่าเพิ่งจับสิ”
 
พอพูดจบนิชิโนะยะก็กดไหล่เพื่อยันตัวขึ้นจากที่นอนเล็กน้อย ก่อนจะพลิกตัวขึ้นมาทับด้านบนทั้งตัว เพราะตัวเล็กกว่าและน้ำหนักตัวก็ต่างกันมาก ตอนที่นิชิโนะยะทับอยู่บนตัวเขาแบบนี้คงจะเบากว่าที่เขาคร่อมร่างและทิ้งน้ำหนักลงบนร่างของคนตัวเล็กเมื่อคืน
 
เพียงครู่เดียวนิชิโนะยะก็พลิกตัวไปอยู่อีกฝั่ง แล้วผ้าห่มที่เคยคลุมส่วนล่างเอาไว้ได้ถูกสะบัดออกและเจ้าตัวก็กลิ้งไปอยู่นอกผ้าห่มเสียเอง เลยเป็นหน้าที่ของเขาให้ต้องดึงผ้าห่มไปคลุมให้มิดทั้งสะโพกและต้นขาที่เห็นเพียงผ่านตาแว้บหนึ่ง จนต้องกอดลิเบอโรแสนซนเอาไว้ผ่านผ้าห่มตรงช่วงเอวไม่ให้ม้วนตัวผ่านเขาอีก
 
 
“มาทำให้อีกข้างด้วย”
 
ยังยิ้มไม่รู้เรื่องอีกว่าตัวเองเกือบโป๊เหมือนเมื่อคืนตอนที่เขาถอดกางเกงออกให้ นิชิโนะยะขยับตัวแข่งกับแขนของเขาที่กอดอยู่จนขึ้นมาซุกอยู่แถวต้นแขน แล้วมือเล็กก็ขยุกขยิกอีกครั้งตรงปลายผมข้างซ้ายของเขา
 
 
ยังไม่รู้ว่านิชิโนะยะกำลังทำอะไร แต่ก็ยอมนอนเฉยๆ แอบมองหน้าของคนที่กำลังตั้งใจพอๆ กับตอนพุ่งตัวมารับลูกบล็อกหน้าเน็ต หรือถ้ามองเลยปลายผมที่ด้านหลังคอไป ตรงแผ่นหลังก็เหมือนจะมีทั้งรอยช้ำ และรอยแดงเหมือนที่ต้นคอ
 
 
“เสร็จแล้ว!”
 
คราวนี้เร็วกว่าอีกข้าง นิชิโนะยะก็รีบยันตัวขึ้นมาทับอยู่บนแผ่นอกเขา แล้วหันมาจ้องหน้าตรงๆ
 
“อาซาฮิซังถักเปีย สองข้างเลย”
 
ไม่ว่าเปล่ามือยังเอื้อมมาจับปลายผมเปียทั้งสองข้างของเขาสะบัดไปมาเบาๆ เหมือนจะเล่น ที่ทำมือยุกยิกอยู่ตรงปลายผมเขาเมื่อกี้คือจับผมถักเป็นเปียสินะ
 
 
ไม่แค่สะบัดเปล่า ลิเบอโรจอมซนยังสะบัดปลายผมเปียมาตีข้างแก้มเขาเบาๆ ตอนที่เจ้าตัวเกยคางลงบนอกแล้วหัวเราะไม่หยุด นี่แกล้งเพราะเขาไม่ยอมตื่นตอนที่ถูกจูบหรือเปล่า
 
 
มือใหญ่ยกขึ้นลูบปลายผมที่ลงมาปรกหน้าเบาๆ ก่อนจะแตะปลายนิ้วไปบนหน้าผากไล่ขึ้นไปจนถึงโคนผม แล้วทั้งผมสีดำ และสีเหลืองที่ปรกหน้าก็ถูกมือเขาเสยขึ้นไป หน้าผากเหม่งของนิชิโนะยะเลยกลับมาเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้แม้แต่ปรอยผมสีเหลืองที่ปกติเคยลงมาปรกหน้าผากเล็กน้อยก็ถูกเปิดขึ้นไปด้วย
 
“งั้นนิชิโนะยะมัดจุกนะ”
 
รวบผมเป็นจุกที่ด้านหน้าแล้วใช้นิ้วจับไว้ เลยเป็นนิชิโนะยะผมทรงน้ำพุสองสี มองหน้าแล้วก็แอบอมยิ้มที่เหมือนคนน่ารักจะน่ารักกว่าเดิมด้วยทรงผมที่เขาไม่เคยเห็น
 
 
มองหน้าอยู่นาน แล้วคนตัวเล็กทรงผมแปลกก็กำลังมองหน้าเขาทำผมทรงเปียสองข้างเหมือนกัน อมยิ้มให้กับนิชิโนะยะที่หน้าเปลี่ยนไปเพราะทรงผม ก่อนจะค่อยๆ คลายปลายนิ้วที่รวบผมไว้ออก
 
สัมผัสปลายนิ้วมือลงมาตามหน้าผากอีกครั้ง ไล่ลงมาผ่านปลายจมูก หยุดลงที่ริมฝีปากตอนที่นิชิโนะยะหลับตาพร้อมหยุดมือที่สะบัดปลายผมเปียของเขา มืออีกข้างที่กอดอยู่ตรงเอวก็กระชับให้แน่นขึ้นแล้วดันตัวของคนที่นอนทับเขาอยู่ให้ขยับขึ้นมาโดยมีเจ้าตัวให้ความร่วมมือโดยการยกตัวขึ้นตาม เคลื่อนตัวขึ้นมาอีกนิดเดียว ใบหน้าของนิชิโนะยะก็มาอยู่จนชิดพอดี
 
นิ้วที่แตะตรงริมฝีปากแหมือนจะกั้นระหว่างริมฝีปากของเขากับนิชิโนะยะเอาไว้ พอลูบผ่านริมฝีปากช้าๆ แล้วเคลื่อนผ่านไปที่ปลายคาง นิชิโนะยะก็เป็นฝ่ายแตะริมฝีปากลงมาเอง
 
 
แนบสนิทคล้ายกับตอนที่เขายังหลับตา แต่ต่างกันตรงที่ครั้งนี้ประสานสายตากับคนที่เป็นฝ่ายจูบก่อน ยอมคล้อยตามให้คนที่กำลังรุกล้ำเริ่มเม้มริมฝีปากลงช้าๆ และเริ่มกดหนักขึ้นตอนที่เหมือนพยายามจะรุกเข้ามากว่าเดิม ริมฝีปากจึงยอมอ้าออกให้ได้เข้ามาได้ดั่งใจ
 
จูบที่คล้ายกับเป็นการเริ่มต้นของเมื่อคืน เริ่มทำให้มือของเขาปะป่ายไปตามผ้าห่มที่คลุมแถวสะโพกของคนที่นอนทับอยู่ด้านบน และคล้ายกับจะอยากดึงรั้งลงไป แต่ด้วยลมหายใจที่สูดเข้าลึกจนเต็มปอดระหว่างที่ภายในริมฝีปากยังคงแลกเปลี่ยนสัมผัสกัน ผ้าห่มแทนที่จะถูกดึงลงไปกลับถูกดึงขึ้นมาคลุมจนปิดมิดถึงไหล่ของนิชิโนะยะแทน
 
 
“ดะ..เดี๋ยวหนาวนะ”
 
ริมฝีปากผละออกทันทีที่ยกมือออกห่างทั้งจากผ้าห่ม และตัวของนิชิโนะยะ พยายามสงบอารมณ์ด้วยการสูดหายใจเข้าลึกอยู่หลายครั้ง
 
 
“ไม่หนาวซะหน่อย”
 
นิชิโนะยะเปลี่ยนเป็นซุกหน้าผากลงที่ต้นคอแล้วกดริมฝีปากลงบนแผ่นอกเขาแทน แล้วเหมือนจะมีเสียงบ่นอุบอิบที่ฟังไม่ถนัดจากคนตัวเล็กที่ตอนนี้เหมือนจะงอนเขาเสียแล้ว
 
 
 

x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x

 
ฟิคที่เกิดจากการคุยกันเล่นๆ กับน้อง Millioca ว่าอยากเห็นอาซาฮิซังถักเปีย แล้วก็โนะยะซังมัดจุกจังเลย -///v///-) แล้วก็เลยเป็นว่าจะวาดรูปกับเขียนฟิคกันค่ะ
 
แล้วก็เลยกลายเป็นว่าอีกว่าฟิคนี้สะบั้นศีลธรรมของเอซไปเรียบร้อยแล้ว(แล้วเกือบจะสะบั้นอีกรอบด้วย)แต่ดันมาเขียนเป็นช่วงหลังจากเส้นศีลธรรมของเอซขาดเรียบร้อยแล้วแทน (ฮาาา) เชื่อเถอะค่ะอาซาฮิซังปล่อยผมคือเมะมาก ///v\\\)
 
อาซาฮิซังถักเปียน่ารักจริงๆ นะคะ โนะยะซังทรงผมชิสุก็น่ารักเหมือนกัน > <)

3 comments

  1. อะหืมมมมมมมมมมมมมมม จซตัวลอยหลุดไปจากโลกนี้แล้ว สองคนนี้อะไรเนี่ย หวานกันแต่เช้า คิสมาร์คอีก โนยะซังผมน้ำพุอีก ตัวเปล่ากันอีก ฯลฯ เหมือนกำลังถูกระเบิดพลังทำลายล้างสูงเลย ฮรือออออออ เขิลมากค่ะเขิลลลลล U v U

    Like

    1. โฮววว เซซังมาไล่เม้นฟิคให้ขอบคุณมากเลยค่ะ ;;///////;;) คือจชพอยากสะบั้นศีลธรรมเอซจะแย่แล้วค่ะ หลังจบแอนโธคิโยฮิวคิดว่าจะสะบั้นเอซซักที .////.)

      Like

      1. จัดเลยค่ะ เรารอมานานแสนนนนนนนนนนานนนนนนนนนนนนน ก็ยังสงสัยว่าทนมาจนถึงบัดนี้ได้ยังงัย แต่เดี๋ยว… ก่อนจะถึงฉากในเรื่อง Good Morning นี่… แสดงว่า พวกเขา…คง……จะ………………….แล้ว……สินะคะ หึยๆๆๆๆๆ ////////////////

        Like

Thank you for your comment ♥

